Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐌𝐎𝐓𝐇𝐄𝐑'𝐒 𝐃𝐀𝐘 𝟏𝟎.𝟓

"Con dù lớn vẫn là con của mẹ

Đi hết đời, lòng mẹ vẫn theo con"

Ngày của Mẹ đã sắp đến rồi! Năm nay sẽ là ngày 10/5 đó mọi người ạ. Ngày của Mẹ hay Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm để tôn vinh những người mẹ và tình mẹ. Mẹ là người đã nuôi dưỡng và mang chúng ta đến thế giới này khi đã trải qua bao khó nhọc.

Mẹ trong thâm tâm của mỗi người chúng ta luôn là người gần gũi, thân thương nhất. NGÀY CỦA MẸ đã gần kề, là một người con, bạn có dự định gì để thể hiện tấm lòng đến Mẹ chưa? Nếu chưa thì Anh Hòa Bakery sẽ mang đến cho bạn môt gợi ý để bạn dễ dàng nói lên tình cảm của mình nhé :

Hãy tạo bất ngờ cho Mẹ vào Ngày của mẹ bằng cách gửi một chiếc bánh kem kèm theo lời cảm ơn, lời chúc từ sâu trong đáy lòng mà bạn chưa có cơ hội nói ra. Chắc hẳn Mẹ bạn sẽ mỉm cười khi nhận được món quà đầy bất ngờ đó đấy ạ.

Anh Hòa Bakery - Nơi Gắn Kết Yêu Thương

Để được phục vụ chu đáo nhất bạn hãy đặt hàng trước. Để chúng tớ có cơ hội chuẩn bị những chiếc bánh thật xinh đẹp, thật hoàn hảo, giúp bạn gửi đến NGƯỜI MẸ THÂN THƯƠNG.

Nếu bạn có những ý tưởng về chiếc bánh của mình thì đừng ngần ngại hãy ibox fanpage. Để chúng tớ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh dành riêng cho bạn và Mẹ nhé ạ.

Cùng tham khảo thêm những mẫu bánh Ngày của Mẹ tại đây nhé ạ : https://anhhoabakery.vn/












0961452578