Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Mẫu bánh kem 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Có một nghề bụi phấn dính đầy tay 
Người ta gọi đó là nghề trong sạch nhất.
Có một nghề không trồng cây trên đất 
Lại nở cho đời muôn vạn đóa hoa thơm.
 
Ngày 20/11 được biết đến là một trong các ngày lễ lớn, thể hiện đạo lý Tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Đây là một dịp đặc biệt để tôn vinh và tri ân những người hoạt động trong ngành giáo dục, những người đã cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
 
Ngày 20/11 là Ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng được gọi là Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Đây là một dịp lễ quan trọng và ý nghĩa được tổ chức hàng năm để các thế hệ học sinh có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đến các thầy cô giáo – những người đã cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam.

Trong ngày này, học sinh và sinh viên thường tổ chức những hoạt động kỷ niệm để thể hiện tấm lòng tôn kính của mình dành cho những thầy cô giáo. Các hoạt động có thể bao gồm viết thư tay, làm báo tường, thiết kế, trang trí bảng hiệu, tặng hoa, quà để thể hiện sự biết ơn một cách sâu sắc. Ngoài ra, nhiều ngôi trường cũng tổ chức các buổi tọa đàm gặp gỡ, họp mặt giữa học sinh, sinh viên và thầy cô giáo để cùng chia sẻ và trải lòng với nhau.

Mẫu bánh kem 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 

Sau đây là những mẫu bánh kem ngày Nhà giáo Việt Nam đẹp nhất tại Anh Hòa Bakery. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Đ𝐞̣𝐩 đ𝐞̂̉ 𝐚̂́𝐧 𝐭𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 
𝐍𝐠𝐨𝐧 đ𝐞̂̉ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠
Đó là tất cả những từ ngữ dùng để miêu tả chiếc bánh kem mang chủ đề 20/11 năm nay đến từ nhà Anh Hòa Bakery.
 
0961452578