Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

ANH HOA BAKERY – MANG HƯƠNG VỊ PHÁP ĐẾN TÂM HỒN NGƯỜI VIỆT

Không chỉ đơn thuần là những chiếc bánh ngọt nhỏ bé, nó còn là “biểu tượng” ẩm thực đặc trưng của mỗi một quốc gia trong mắt hàng triệu thực khách. Anh Hòa Bakery, công ty bánh ngọt với bề dày hơn 10 phát triển luôn giữ vững vai trò là cầu nối thân tình mang hương vị Pháp đến với tâm hồn người Việt.

Nhìn lại chặng đường phát triển

Từng là học viên của trường Hoa Sữa, dưới sự dẫn dắt và truyền cảm hứng của thầy giáo là một đầu bếp nổi tiếng người Pháp, ông Lê Quang Hòa đã cảm nhận được sự tinh tế và văn hóa ẩm thực đến từ xứ sở của những lâu đài nguy nga tráng lệ với những cánh đồng rượu vang hay Lavender đẹp ngọt ngào trải hết tầm mắt. Chính những điều thi vị ấy đã giúp cho ông có thêm nguồn động lực để trau dồi kỹ năng, học hỏi không ngừng và trở thành chuyên gia làm bánh ngọt Pháp có tiếng như bây giờ.

Năm 2004, thương hiệu Anh Hoa Bakery chính thức có mặt trên thị trường như một dấu ấn quan trọng đưa cái tên Anh Hòa đến gần hơn với người yêu bánh ngọt Việt Nam. Dù đã thực hiện được ước mơ trở thành người thợ làm bánh ngọt có tiếng nhưng ông Hòa vẫn luôn trăn trở để làm sao chinh phục được khẩu vị và niềm tin của khách hàng.

Từ cửa hàng Anh Hoa Bakery đầu tiên tại Ngõ Trạm, Hàng Bông, Hoàn Kiếm cho đến hôm nay bằng những nỗ lực không mệt mỏi của cả hệ thống, Anh Hoa Bakery đã tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và mở rộng chuỗi cửa hàng bao quanh các khu vực trọng điểm của thủ đô.

Hơn cả những chiếc bánh

Nằm ở những vị trí thuận tiện, các chuỗi cửa hàng Anh Hoa Bakery luôn giúp thực khách dễ dàng thưởng thức hương vị Pháp tuy xa mà gần.

Dưới dây truyền sản xuất hiện đại, tân tiến với những nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Khách hàng tới đây có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn rất nhiều loại bánh khác nhau như: Bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh Valentine, bánh giáng sinh, bánh mỳ, Cookies ... tươi ngon, đúng vị.

Mỗi chiếc bánh đều được làm từ những nguyên liệu khác nhau và có hình dáng khác nhau nhưng đều chứa đựng tình cảm và sự chu đáo của người làm bánh.

“Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” Anh Hoa Bakery đang từng ngày từng giờ thổi hồn vào những chiếc bánh ngọt để biến ước mơ thưởng thức ẩm thực Pháp trên đất Việt như những lời nhắn nhủ thân tình đến mọi khách hàng.

0961452578