Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

ĂN BÁNH HẠNG SANG KHÔNG LO VỀ GIÁ

Anh Hòa Bakery nổi tiếng với những loại bánh Pháp truyền thống như: Black Foret, Dark chocolate cake, Red velvet cake… Opera cake là một trong những chiếc bánh thuộc hàng cực phẩm tại đây. Nếu chất lượng không có gì phải bàn cãi thì bạn cũng yên tâm về vấn đề giá cả bởi tại Anh Hòa Bakery đang triển khai chương trình khuyến mãi đầu năm rất hấp dẫn đối với những chiếc bán Opera hảo hạng này.

  1. Khởi đầu bằng 1 hương vị hảo hạng

Năm 2019 được đánh giá là một năm có nhiều thay đổi trong chiến lược kinh doanh và tầm nhìn của Anh Hòa Bakery. Như một sự khởi đầu vững trãi và mang đến luồng gió mới cho cả hệ thống. Chúng tôi quyết định khởi đầu với 1 hương vị hảo hạng bằng chiếc bánh Opera cake ngọn ngào, cuốn hút.

Như một lời nhắn nhủ đối với quý khách hàng dịp đầu năm, Anh Hòa Bakery triển khai chương trình khuyến mãi 15% đối với mọi hình thực mua hàng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 31/01/2019

  1. Chiếc bánh thơm ngon xuất sắc

Opera cake là chiếc bánh cực phẩm có xuất xứ từ nước Pháp xa xôi, nó được biết đến như một bản giao hưởng ngọt ngào, ngân nga, cuốn hút đám đông.

Được làm từ kem bơ hảo hạng béo ngậy khó quên, vị cà phê thơm hương và cốt gato mềm xốp. Chiếc bánh hoàn hảo này luôn khiến những tín đồ bánh kem phải để mắt tới mỗi khi bước vào Anh Hòa Bakery.

Thật thế, bánh không chỉ có màu sắc sang trọng, tông màu tinh tế, cuốn hút của một chiếc bánh hạng sang mà còn có hương vị không thế nào diễn tả. Ăn bánh Opera bạn có cảm giác như đang lạc vào thế giới quý tộc hay đang chiêm ngưỡng một món đồ ăn thượng hạnh xách tay từ nước Pháp.

  1. Chất lượng tuyệt hảo

Với quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ khâu chế biến đến lúc thành phẩm, những chiếc bánh Opera hằng ngày đến tay thực khách luôn nói không với chất bảo quản, sản xuất và phân phối trong ngày. Bánh thơm ngon từ bên trong và diện mạo hết sức sang trọng ở bên ngoài là điều mà mỗi nghệ nhân làm bánh tại Anh Hòa luôn vui mừng và hạnh phúc.

  1. Không lo về giá

Ăn bánh hạng sang, không lo về giá, chiếc bánh Opera với kích thức nhỏ nhất là 20 x 20 cm giá thông thường là 300.000 VND nay chỉ còn 255.000 VND rất dễ dàng để khách hàng để có thể thưởng thức. Giảm giá nhưng chất lượng, thành phần và trọng lượng vẫn như vậy, thật sự là điều mà Anh Hòa Bakery đang muốn đến gần hơn với mọi khách hàng. Hãy để chúng tôi mở đầu năm mới của bạn bằng 1 chiếc bánh ngọt ngào, tinh tế và thanh lịch.

 

0961452578