Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

ANH HÒA BAKERY HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ LĐ 1/5

Sáng ngày 26/04/2019, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bánh ngọt Anh Hòa đã có mặt tại nhà máy để thăm hỏi và động viên cán bộ, công nhân trước ngày quốc tế lao động.

Khi cả nước đang hướng về hai sự kiện trọng đại mang tầm ảnh hưởng lớn là Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 cũng là lúc những người đứng đầu công ty bánh ngọt Anh Hòa dành thời gian để làm những điều thật ý nghĩa.

Công ty Cổ phần bánh ngọt Anh Hòa tiền thân là 1 tiệm bánh nổi tiếng ở ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Năm 2004, thương hiệu Anh Hòa Bakery chính thức có mặt trên thị trường như một dấu ấn quan trọng đưa cái tên Anh Hòa đến gần hơn với người yêu bánh ngọt Việt Nam. Dù đã thực hiện được ước mơ trở thành người thợ làm bánh ngọt có tiếng nhưng ông Hòa vẫn luôn trăn trở để làm sao chinh phục được khẩu vị và niềm tin của khách hàng.

Hôm nay như bao ngày bình thường khác, những người thợ làm bánh của Anh Hòa Bakery đều có mặt đông đủ, mỗi người một việc để cùng cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, hấp dẫn nhất đến tay khách hàng. Hoạt động từ sáng sớm nhưng nụ cười, sự vui tươi vẫn luôn hiện rõ trên nét mặt.

Thật bất ngờ khi họ được Ban giám đốc đến thăm hỏi, động viên và tận tình chỉ bảo. Ban giám đốc đã đến thăm hỏi từng bộ phận, đưa ra những nhận xét và tuyên dương những nhân viên có thành tích tốt trong thời gian vừa qua.

Ông Lê Quang Hòa – Tổng giám đốc Công ty đã đưa ra những lời động viên và chia sẻ thân tình về kinh nghiệm - kỹ năng làm bánh trước sự chăm chú và lắng nghe của tất cả mọi người.


Buổi sáng thật ý nghĩa với người lao động. Kính chúc các anh chị luôn làm việc hăng say, nhiệt tình và hiệu quả.

 

0961452578