Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Anh Hòa Bakery – Tưng bừng khai trương Tiệm bánh thứ 12 tại 275 Hồ Tùng Mậu (Cầu Diễn)

Ngày 28/5/2019 Anh Hòa Bakery số 275 Hồ Tùng Mậu (Cầu Diễn) - Tiệm bánh ngọt thứ 12 của Anh Hòa Bakery - chính thức đi vào hoạt động

Chào mừng sự kiện của các em nhỏ là quốc tế thiếu nhi 1/6 và chào hè 2019 Anh Hòa Bakery tưng bừng khai trương cơ sở mới, chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong suốt tuần lễ.

Giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm do Anh Hòa Bakery sản xuất
các sản phẩm bánh của Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: New Zealand, Mỹ, Pháp, Bỉ với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate…dưới bàn tay khéo léo của những chuyên gia làm bánh giàu kinh nghiệm.

Mua 2 bánh mì Baguette tặng 1 sản phẩm cùng loại.

Mua 2 bánh bao tặng 1 bánh bao cùng loại. 

Đặc biệt là chương trình thưởng thức Đại tiệc bánh bao miễn phí diễn ra trong khung giờ khai trương từ 16h – 18h.

Là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Được thành lập từ năm 2004 tại con phố Ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua hơn 15 năm phát triển đến nay đã có 12 cở sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội.

Với quy mô nhà xưởng rộng hơn 2000m2, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 2018 đảm bảo tuyệt đối về chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm, Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Anh Hòa Bakery – Hương vị Pháp giữa lòng Hà Nội!

0961452578