Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

ANH HÒA BAKERY KHUYẾN MÃI 10% DỊP GIÁNG SINH 2018

Một mùa giáng sinh nữa lại về, không khí giáng sinh rộn ràng khắp nơi càng khiến cho cuộc sống thêm từng bừng, náo nhiệt. Mừng đón Giáng sinh, Anh Hòa Bakery triển khai chương trình khuyến mại giảm giá 10% tất cả các sản phẩm bánh Noel. Cùng khám phá những chiếc bánh xinh đẹp này nhé!

  1. Log cake tuyệt ngon nhiều hương vị

Đến từ Anh Hòa Bakery, những chiếc Log cake được làm nên từ cốt gato cuộn tròn thơm thơm. Bên ngoài phủ một lớp kem tươi hảo hạng vào tạo hình khối như những khúc gỗ xinh xắn là biểu trưng quen thuộc của lễ Giáng sinh.

Bánh khúc gỗ có điểm nổi bật là hình dáng rất đặc biệt, khác hẳn với những chiếc bánh vuông, bánh tròn thông thường. Sự tạo hình phong phú và tỉ mỉ khiến cho chiếc bánh này rất sinh động và bắt mắt.

Với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như: Chocolate, Moka, Chocolate layer những chiếc Log cake chắc chắn sẽ là món quà Noel ý nghĩa cho Giáng sinh năm nay.

Tại Anh Hòa những chiếc Log cake đang được giảm giá chỉ còn 248.000đ/1 sản phẩm, đừng bỏ lỡ nhé!

  1. Xmas Log cake hảo hạng nhiều người mê

Những ai yêu thích những chiếc bánh tạo hình gốc cây thì Xmas Log cake tại Anh Hòa Bakery đang sẵn sàng chờ bạn rồi đấy.

Được làm từ cốt gato cuộn như 1 sự kết hợp hoàn hảo, Xmas Log cake là hình ảnh của 3 gốc cây phủ ngoài bằng kem tươi thơm phức. Xung quanh trang trí bằng socola cứng và hoa quả tươi.

Những chiếc Xmas Log cake vững trãi và tạo hình sinh động là hình ảnh tượng trưng của những rừng thông thuộc xứ sở tuyết trắng. Giá của mỗi chiếc bánh cũng rất hấp dẫn chỉ với 288.000đ.

  1. Xmas cake đa dạng, ngọt thơm, khó quên

Một màu sắc hoàn toàn khác và cực kì đa dạng chính là những chiếc Xmas cake tại Anh Hòa Bakery. Nó đa dạng ở chỗ được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như: Red velvet, Tiramisu, Moist, Chocolate, Moka…

Đa dạng về hương vị, hấp dẫn về diện mạo, những chiếc Xmas được tạo nên đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn giữ được hương vị tuyệt ngon dễ ăn và không ngấy.

Giá của những chiếc bánh chỉ từ 248.000đ/1 sản phẩm.

Chương trình khuyến mãi tại hệ thống Anh Hòa Bakery kéo dài từ 15/12 – 25/12/2018, Anh Hòa rất hân hạnh mang đến cho khách hàng một Giáng sinh an lành, ấm áp.

0961452578