Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

ANH HÒA GARDEN CAFE - SỰ KẾT HỢP GIỮA BÁNH NGỌT VÀ ĐỒ UỐNG

Tiếp nối thành công và đến gần hơn với khách hàng, Anh Hòa Bakery có mặt tại thủ đô gió ngàn - Thái Nguyên với 1 không gian lý tưởng mang phong cách đậm chất châu Âu. Anh Hòa Garden Cafe rất phù hợp với những ai yêu thích thưởng thức bánh ngọt bên những ly đồ uống. Giờ đây, khách hàng không còn phải đến cửa hàng mua những chiếc bánh ngọt để mang đi mà thay vào đó có thể ngồi lại quán nhâm nhi những chiếc bánh, thưởng thức bên tách cà phê hoặc những ly trà nóng.

Biến ý tưởng thành hiện thực

Nằm ở vị trí trung tâm khu công nghiệp lớp nhất miền Bắc - Samsung Phổ Yên, Thái Nguyên, Anh Hòa Garden cafe là sự kết hợp giữa bánh ngọt Pháp và đồ uống đầu tiên tại đây. Như có mối duyên với mảnh đất này, trong chuyến công tác tại Phổ Yên, ông Lê Quang Hòa, giám đốc điều hành Anh Hòa Bakery có dịp ghé qua khu công nghiệp sầm uất bậc nhất miền Bắc này, ông đã quyết định đem đến cho nơi đây 1 làn gió mới và Anh Hòa Garden cafe ra đời như vậy.

Không chỉ dừng lại ở ý tưởng, làm thế nào để sự kết hợp này trở nên hợp lí và tạo được những trải nghiệm tuyệt vời thu hút và giữ chân khách hàng chính là niềm trăn trở bao đêm của ông.

Sự kết hợp giữa thức uống và bánh ngọt muốn hiệu quả đòi hỏi người đứng đầu phải có những kiến thức chuyên sâu về nguyên liệu nào đi với nhau thì hợp, những loại nguyên liệu nào không nên đi chung để khi khách hàng order có thể đưa ra gợi ý cho khách, giúp khách dễ lựa chọn. Mỗi sự kết hợp bánh với thức uống là cách tăng hiệu quả thưởng thức rất tinh tế. Tưởng chừng như dễ dàng nắm bắt những kiến thức này nhưng quả thực lại không hề đơn giản.

Thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách châu Âu cổ điển

Phong cách trang trí cổ điển hướng Anh Hòa Garden cafe tới một vẻ đẹp bền vững có sự trau chuốt, tỉ mỉ và mang đậm màu sắc nghệ thuật.

Điểm đặc trưng của Anh Hòa Garden cafe là mang tới cho quý khách hàng cảm giác như đang sống giữa năm 70 hay 80 để nhâm nhi tách cà phê ấm lòng.

Không gian hết sức thoáng đãng và có chiều sâu, tủ bánh được đặt ngay khu vực order để khách dễ dàng lựa chọn.

Sau khi order bạn có thể lựa chọn 1 không gian tùy thích bên trong hay bên ngoài cửa hàng hoặc theo lối cầu thang đi lên tầng 2 với một nơi riêng tư, tựa lưng trên gối êm ái, nghe tiếng nhạc trầm lắng, du dương, nhấp một ngụm cafe, nếm 1 miếng bánh ngọt và cảm nhận bạn sẽ có một cảm giác thoải mái đến lạ thường.

Không gian trong cửa hàng có điều hoa và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây có nhiều vật phẩm trang trí mang đậm phong cách châu Âu như tháp Eiffel…. Rất phù hợp để bạn sáng tạo ý tưởng hay thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và những bộn bề lo toan của cuộc sống.

Anh Hòa Garden cafe hứa hẹn sẽ đem đến một không gian lý tưởng, thu hút doanh nhân, bạn bè, gia đình, cặp đôi… đến nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức cafe và bánh ngọt để trải nghiệm.

0961452578