Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Bạn đã biết gì về Anh Hòa Bakery chưa?

Một chuỗi các cửa hàng bánh ngọt với thương hiệu Anh Hòa Bakery đang có nguy cơ nuối chửng Hà Nội. Đặc biệt là các shop vệ tinh như: Anh Hòa Bakery Âu Cơ, Anh Hòa Bakery Ngọc Lâm, Anh Hòa Bakery Lò Đúc, Anh Hòa Bakery Trần Đại Nghĩa, Anh Hòa Bakery Khâm Thiên, Anh Hòa Bakery Kim Đồng đang tạo thành 1 vành đai vững chắc nhằm nâng tầm thương hiệu Anh Hòa Bakery.

  1. Các shop vệ tinh ở đâu?

Tọa lạc ở các vị trí thuận tiện giao thông, là cửa ngõ của các tuyến đường trọng điểm, Anh Hòa Bakery đã và đang cho thấy sự lớn mạnh cả về diện và lượng.

Được sắp xếp theo hình cánh cung bao quanh thủ đô, các shop vệ tinh của Anh Hòa Bakery bao gồm:

  1. Số 429 Âu Cơ, Tây Hồ
  2. Số 80 Ngọc Lâm, Long Biên
  3. Số 130 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
  4. Số 48 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng
  5. Số 15 Kim Đồng, Hoàng Mai
  6. Số 219 Khâm Thiên, Đống Đa

 

  1. Các shop vệ tinh có những gì?

Mặc dù không phải là những cửa hàng mũi nhọn nhưng các shop vệ tinh của Anh Hòa Bakery được đầu tư không hề thua kém với các shop trọng điểm khác. Không chỉ là nơi cung cấp các loại bánh thơm ngon, bổ dưỡng, sản xuất trong ngày nhằm phục vụ mọi bữa ăn của khách hàng mà Anh Hòa Bakery còn là nơi bày bán các sản phẩm bánh gato, bánh Mousse với nguyên liệu nhập khẩu được kiểm nghiệm và sàng lọc rõ ràng. Tất cả các cửa hàng đều đầy ắp các sản phẩm và tươi mới mỗi ngày.

Khi đi qua những tuyến phố dẫn vào các cửa hiệu Anh Hòa, bạn sẽ dễ dàng tìm ra chúng tôi bởi không gian thoáng đãng, cửa hiệu luôn trưng bày rất nhiều sản phẩm vừa sang trọng theo phong cách Châu Âu, vừa gần gũi với người Việt.

  1. Tại sao nên chọn Anh Hòa Bakery?

Dễ nhận diện – Tiện mua sắm” đó chính là tiêu chí mà những người đứng đầu Anh Hòa Bakery luôn hướng đến và luôn duy trì trong thời gian sắp đặc biệt là sự bùng nổ của những chi nhánh mới.

Đặc biệt, khi đến với Anh Hòa Bakery là bạn được sống trong không gian ngây ngất hương vị Pháp, cảm nhận sự phục vụ thân thiện, nhã nhặn và hết sức chu đáo của nhân viên.


Không những thế, toàn bộ hệ thống Anh Hòa Bakery đang áp dụng chương trình ưu đãi Free ship trong bán kính 3km với đơn hàng trên 200k để có thể đáp ứng tối ưu hơn nhu cầu của khách hàng.

Anh Hòa Bakery – Hương vị bánh Pháp giữa lòng Hà Nội.

 

0961452578