Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

BÁNH KEM TƯƠI TẠI ANH HÒA BAKERY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Những chiếc bánh ngọt đã trở thành một món ăn quen thuộc với mọi người. Nếu như trước đây những chiếc bánh thường chỉ xuất hiện ở những gia đình khá giả hay những dịp đặc biệt để chúc mừng thì nay đó các món bánh đã trở nên phổ biến hàng ngày với người Hà Nội. Là loại bánh được nhiều người ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất, bánh kem tươi tại Anh Hòa Bakery có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

  1. 100% kem tươi.

Đúng như tên gọi chung của những chiếc bánh kem tươi tại Anh Hòa Bakery, nguyên liệu chính làm nên những chiếc bánh tròn, bánh vuông mềm mại, thơm ngon chính là kem tươi được sản xuất trực tiếp. Với dây chuyền hiện đại, những chiếc máy đánh kem hoạt động liên tục và đều đặn hằng ngày để kịp thời hoàn thiện những chiếc bánh. Tuy khác nhau về thành phần và cốt bánh nhưng tựu chung lại những chiếc bánh kem tươi luôn có điểm chung là thơm ngon, mát lành được chế biến từ nguồn sữa bò nhập khẩu từ New zealand. Là kem tươi nên khi ăn cũng có cảm giác ngon hơn, đậm đà hơn, vị bánh cũng thơm và tươi hơn. Nguyên liệu làm bánh kem tươi tại Anh Hòa Bakery cũng hết sức đa dạng từ: Trà xanh, tiramisu, socola hay moist… Nhiều người chọn bánh kem tươi cũng chính bởi nó dễ ăn, có nhiều mẫu để lựa chọn và nhất là phù hợp với khẩu vị của từng người.

2. Chất Tiramisu thanh mát dễ ăn

Nếu bạn là fan của bánh tiramisu quyến rũ, nồng nàn, hẳn sẽ biết rõ hương vị của chiếc bánh này. Kem tiramisu thơm thơm vị cà phê kết hợp với rượu rum nên bạn sẽ không hề cảm thấy ngán.

Vị kem thanh mát kết hợp với lớp gato rất ngon, khi cắt bánh thì bạn có thể thấy rõ sự dẻo dai của Tiramisu quyện vào cốt bánh. Nếu bạn chưa thử ăn bánh Tiramisu lần tới hãy thử chọn 1 chiếc Tiramisu để thay đổi khẩu vị cho cả nhà nhé, chắc chắn bạn sẽ ưng liền. 

3. Vị trà xanh lạ miệng

Trà xanh thường được biết đến là loại lá rất tốt cho sức khỏe, giờ đây bánh kem vị trà xanh cũng đã trở nên phổ biến hơn tại nhiều cửa hàng. Một chiếc bánh trà xanh thanh mát thu hút người nhìn bằng màu sắc tự nhiên và hương vị cũng không thua kém gì những loại kem tươi khác. Được làm từ Matcha trà xanh, những chiếc bánh kem tươi trà xanh của Anh Hòa Bakery ngọt thơm thanh mát được rất nhiều người lựa chọn nhất là giới trẻ. 

4. Socola ngọt ngào

Không thể phủ nhận vị socola tươi ngon trong mỗi chiếc bánh, kem tươi socola có hương thơm của socola nguyên chất và sự ngọn ngào mà nó mang đến. Anh Hòa Bakery, tạo nên những chiếc bánh socola bằng nguồn nguyên liệu socola hảo hạng của Bỉ - đất nước được mệnh danh là có socola nổi tiếng thế giới. Ăn bánh kem tươi socola mùa nào cũng hợp nhất là vào dịp ngày lễ tình nhân, những chiếc socola trái tim hoặc hình tròn quen thuộc luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều cặp đôi. 

Dạo quanh 1 vòng kem tươi của anh Hòa Bakery bạn đã lựa chọn được chiếc bánh mà mình thích nhất chưa? Hãy đến cửa hàng và chọn mua ngay nhé!

0961452578