Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Cần lắm sự tư vấn từ những anh em thiện lành ...

Valentine thì vừa qua mà mồng tám tháng ba lại chuẩn bị tới, một năm 365 ngày thì có đến quá nửa ngày của phụ nữ rồi. Cầm tháng lương mà bao khoản bủa vây: Tiền nhà - tiền điện - tiền nước

Tiền du xuân - tiền gửi cho bu ở quê - lại tiền mua quà tặng nàng.

Lúc này lại thấy yêu cuộc sống FA biết chừng nào. Nhưng thôi tạm bỏ qua những thứ không thể lấy lại, hôm nay em đăng đàn xin các bác cho em tí thông tin về Nhu yếu phẩm mà con gái bọn họ cần được không?

  1. Bánh

“Bạn gái tôi là người cuồng đồ ngọt, nàng thích trà sữa – bánh ngọt đặc biệt là bánh gato. Tôi tự hỏi, tại sao phụ nữ luôn sợ béo mà lại rất thích ăn đồ ngọt nhỉ?”

“Vợ tôi vẫn cứ suýt xoa mua bánh gato ở Anh Hòa Bakery ngon, nàng ăn cái bánh Nữ thần mặt trời mà cứ mê tít, có hôm mua cái về 3 mẹ con dọn bay để lại cho tôi có 1 góc nhỏ. Biết nàng thích bánh ngọt, tôi sẽ mua tặng nàng dịp 8/3 đúng cái nàng kết”.

“Ăn bánh vừa ấm bụng mà mình chắc cũng được 1 góc tại sao bạn không thử?”

2. Socola

“Hôm Valentine tôi vừa tặng nàng 1 hộp đặt Online qua Anhhoabakery.vn, thấy nàng cũng ưng mà socola có nhân ăn cũng lạ miệng nữa. Nghe mấy chị công ty tôi bảo bánh ngọt ở Anh Hòa cũng tươi và ngon, lần này tôi sẽ gây bất ngờ cho nàng bằng 1 chiếc bánh trái tim thật ấn tượng, tôi đã để ý mấy ngày hôm nay rồi!”

  1. Mỹ phẩm

Người xưa có câu: Cái nết đánh chết cái đẹp, nhưng thời bây giờ thì mọi người lại bảo rằng: Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp.

Tôi cho rằng phụ nữ thời nay bất di bất dịch với mớ lộn xộn gọi tắt bằng 2 từ MỸ PHẨM. Trong túi của  bạn gái tôi lúc nào cũng chất kín son, phấn, kẻ mày, chuốt mi rồi phấn mắt phấn má này nọ, tự nhiên tôi lại nghĩ, đã đủ bộ như vậy rồi thì cần gì phải tặng nàng mỹ phẩm nữa”?

  1. Hoa

Hoa thì đẹp đấy nhưng đâu làm no cái bụng, cùng lắm nàng tự sướng vài kiểu đăng cap “Anh chọn em hay chọn hoa…” rồi khi “cánh hoa tàn” thì nàng lại lia ngay vào sọt rác ấy mà. Lại còn chẳng biết em thích hoa gì, tự nhiên hỏi thì lại mất đi phần thú vị của món quà rồi còn đâu!”

  1. Váy, giầy, túi

Tôi thấy cái này khả thi phết, bởi vì bạn gái tôi là tín đồ của món này ông ạ!

Lần nào hẹn hò nàng cũng kêu: “Em không có gì để mặc cả” hoặc chỉ chăm chăm mấy cái bộ mà nàng chim ưng. Có hôm tôi đợi dưới nhà nàng cả tiếng đồng hộ chỉ vì nàng chưa lựa được đồ ưng ý. Nếu là tôi, chắc tôi sẽ đưa nàng đi chọn đồ, ngồi đó dù có ngáp lên ngáp xuống cũng cố gắng gật gật để nàng vui”.

 

 

 

0961452578