Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Anh Hòa Bakery


Hiện nay, Khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh tiệm bánh kem là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đam mê với nghề làm bánh, mô hình kinh doanh vốn ít lời nhiều đang dần trở thành xu hướng mới. Anh Hoà Bakery với 15 năm kinh nghiệm đã trải qua những năm tháng khởi nghiệp vô cùng đáng nhớ để tạo chuỗi 13 cơ sở thành công như hiện nay. Vậy anh Lê Quang Hoà đã trải qua những gì?


Trải qua những năm tháng tuổi trẻ đi tìm đam mê đầy khó khăn và cơ cực, trong những ngày tháng bế tắc ấy anh Lê Quang Hoà bỏ mặc mọi thứ và xin vào khách sạn Metropole làm việc với mục đích trang trải cuộc sống. Khi vào làm tại Metropole anh Hòa đã làm rất nhiều các công việc khác nhau trong căn bếp làm bánh ấy và niềm đam mê làm bánh bắt đầu từ đó. Với niềm đam mê mãnh liệt, với khao khát “Mang hương vị bánh Pháp đến người Việt" anh Lê Quang Hoà đã gắn bó với Metropole 12 năm để tích luỹ cho mình những tinh hoa đỉnh cao nhất của nghệ thuật làm bánh Pháp. Trong 12 năm ấy, với sự chỉ dạy của rất nhiều thầy người Pháp anh Hoà tự tin rời khỏi “vòng tay" Metropole để dựng xây sự nghiệp vào năm 2004


Năm 2004, anh Hoà xây dựng Anh Hoà Bakery cùng số vốn 40 triệu trong tay, với số tiền nhỏ bé này anh Hoà chỉ đủ để mở một cửa hàng nhỏ trong ngõ. Tuy vậy, Anh Hoà Bakery đươc sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng bởi chất lượng,uy tín và sự tận tâm. 

Đến nay, Anh Hoà Bakery đã sở hữu chuỗi gồm 13 cơ sở trải dài trên tất cả các quận tại Thủ Đô Hà Nội. Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Công thức bánh tại Anh Hoà Bakery mang trọn công thức Pháp chắt chiu từ 12 năm kinh nghiệm của anh Lê Quang Hoà.




Nhận được sự ủng hộ từ khách hàng, Anh Hoà Bakery ngày càng mở rộng và nâng cao chất lượng. Hơn nữa, Anh Hoà Bakery với quy mô xưởng sản xuất rộng hơn 2000m2 với các thiết bị tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 2018, toàn bộ nhà máy được sơn phủ bởi sơn EPOXY đặc biệt. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Anh Hòa Bakery cam kết đối với khách hàng về sản phẩm bánh tươi hoàn toàn không chất bảo quản, thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe và dần nén những đam mê của một tập thể tâm huyết với nghề - tâm huyết với khách hàng. Đó là nền tảng mà Anh Hòa Bakery tồn tại và phát triển bền vững trong hơn 15 năm vừa qua.
0961452578