Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

CHƯA BIẾT ĂN GÌ TRONG THỜI TIẾT NÀY

Tạm quên đi những món ăn sốt nóng, nhiều dầu mỡ của mùa lạnh, mùa hạ này chúng ta cần "điều hòa cơ thể" với những món ăn mát lạnh, mê ly. Cứ tưởng tượng giữa tiết trời nóng nực ở Hà Nội, được núp trong quán quen thưởng thức những hộp kem đa sắc màu và sữa chua thơm phức thì hạnh phúc và mát mẻ biết mấy

  1. Kem Tirano

Kem tươi, đủ màu, đủ vị đó là những gì mà khách hàng có thể nhận thấy ngay từ khi cầm trên tay cốc kem Tirano của Anh Hòa Bakery. Kem Tirano có mặt tại hệ thống Bánh ngọt Anh Hòa đã nhiều năm nay. Với nhiều hương vị để bạn lựa chọn: socola, khoai môn, dâu tây, vani, chanh leo…chắc chắn bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của kem mát lạnh và ngọt ngào.

  1. Sữa chua

Sữa chua Anh Hòa Bakery được làm từ sữa tươi và nước chứa nhiều chất dinh dưỡng như kali, canxi, magiê, vitamin B2 và vitamin B12. Ăn sữa chua mỗi ngày sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe, vậy mùa hè này sữa chua sẽ là món ăn hữu hiệu rồi còn gì?

Không chỉ thơm ngon, mát lành, sữa chua còn có các tác dụng không gì bằng được như:

  • Làm dịu hệ tiêu hóa
  • Giảm huyết áp
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Tăng cường sức khỏe xương
  • Giúp phục hồi cơ thể nhanh hơn
  • Giúp giảm cân hiệu quả
  1. Caramen

Mọi người thường biết đến Caramen với 1 màu ngọt ngào, thơm lừng, béo ngậy. Mùa này mà ăn Caramen thì đúng là vừa mát lại vừa đậm vị. Những ngày nắng nóng Caramen của Anh Hòa Bakery đổ về cửa hàng lại càng nhiều. Còn chần chừ gì mà không qua Anh Hòa Bakery thưởng thức!

  1. Bánh Mousse

Được biết đến là loại bánh nhiều kem ít bánh chế biến hết sức cầu kì, chu đáo và tỉ mỉ để làm sao giữ được hương vị tự nhiên của hoa quả.

Những chiếc bánh Mousse là sự kết hợp hoàn hảo của kem tươi béo ngậy, kem Cheese, lòng đỏ trứng gà với mứt hoa quả thơm lừng tự nấu. Những chiếc bánh Mousse đến từ Anh Hòa Bakery là những đứa con tinh thần vừa ngọt ngào, thanh đạm lại vừa mềm mịn, ngậy ngon.

Bánh mang đến cho người ăn một cảm giác mới mẻ, dịu ngọt nhưng cũng đầy hấp dẫn. Thời tiết như thế này đừng bỏ lỡ những chiếc bánh Mousse vị hoa quả tuyệt ngon đến từ Anh Hòa Bakery nhé!

 

 

 

0961452578