Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam, cũng như phụ nữ tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

[ảnh: sưu tầm]

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện…Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

[ảnh: sưu tầm]

Cho đến bây giờ ngày Phụ nữ Việt Nam đã trải qua 90 năm, và năm nào cũng vậy vào ngày này chị em phụ nữ đều nhận được thứ tình cảm cao đẹp nhất.

Anh Hòa Bakery gửi tới một nửa thế giới những lời chúc, lời cảm ơn chân thành nhất!

0961452578