Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

5 LOẠI BÁNH SINH NHẬT NGON NHẤT PHẢI NGHI NHỚ NGAY LẬP TỨC

 

Mỗi dịp sinh nhật, hay mỗi dịp kỉ niệm đặc biệt thì một chiếc bánh kem màu sắc luôn là điều không thể thiếu. Nếu còn băn khoăn không biết lựa chọn gì cho những ngày quan trọng thì dưới đây sẽ là những gợi ý rất hữu ích cho bạn đấy! 

𝐅𝐑𝐔𝐈𝐓 𝐂𝐀𝐊𝐄 

Từ những quả trái cây tươi, chua ngọt hòa quyện với cốt bánh mềm mịn, béo ngậy. Bánh kem thơm béo kết hợp cùng trái cây tươi cùng dừa khô chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đấy!

 

𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓 

Là một trong những loại bánh ngọt phổ biến nhất của nước Pháp, red velvet đem đến cho người Việt một trải nghiệm mới mẻ với hương thơm độc đáo trong vẻ ngoài kiêu kỳ bậc nhất. 

𝐆𝐀𝐓𝐄𝐀𝐔𝐗 𝐌𝐎𝐔𝐒𝐒𝐄 

Nhắc đến mousse, người ta nghĩ ngay đến những lớp gato cùng lớp kem mềm mịn, xốp và mát lạnh. Điều đặc biệt là bạn chỉ cần nhấp một miếng nhỏ, mọi hương vị và cảm giác mát lạnh sẽ đồng thời tan chảy. Điều còn lại sau khi đó là hương vị ngậy béo nơi cuống họng.

 𝐓𝐈𝐑𝐀𝐌𝐈𝐒𝐔 

Bánh tiramisu một món ăn tâm điểm cho các bữa tiệc sinh nhật. Ấn tượng về tiramisu là phần cốt bánh mềm xốp, thấm đượm hương vị rượu rum và cà phê, trong khi phần kem được phết luôn béo ngậy nhưng không hề ngấy. Chỉ một thìa nhỏ, tất cả sẽ cùng tan chảy trong miệng của bạn ngay lập tức.

 𝐖𝐇𝐈𝐓𝐄 𝐂𝐇𝐎𝐂𝐎𝐋𝐀𝐓𝐄 𝐂𝐀𝐊𝐄

 Bánh được làm từ 3 lớp gato xen kẽ 3 lớp kem bơ, vị rượu rum, phủ bên ngoài là một lớp chocolate bào trắng nguyên chất và được trang trí hoa quả. Với những ai yêu thích dòng bánh kem bơ thì đừng bỏ qua White Chocolate Cake tại Anh Hòa Bakery.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc bánh thật phù hợp cho bữa tiệc quan trọng nhất.

0961452578