Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Gateaux Mousse - Mang cả thế giới trong miệng bạn

Mùa hè là phải ăn Mousse. 

Đúng vậy đó ạ - Những ngày thời tiết bước vào đợt nắng nóng như này thì một chiếc bánh Mousse mát lạnh sẽ giúp bạn xua tan đi cái oi ả ngày hè. 

Vì vậy Anh Hòa Bakery cho ra mắt dòng sản phẩm Gateaux Mousse chiều chuộng cho những tín đồ của Mousse. Hương vị hết sức đặc đặc biệt với 3 lớp bánh gato kết hợp với 3 lớp kem theo từng vị. Từng miếng bánh tan chảy trong miệng, béo ngậy và mát lạnh của lớp kem tươi đặc trưng chắc chắn sẽ làm bạn thích mê ngay từ lần thử đầu tiên.

Dòng Gateaux Mousse tại Anh Hòa Bakery hiện có các vị: 

CARAMEL AND CHOCOLATE CAKE MOUSSE


 

Bánh được làm từ 3 lớp gato kết hợp với lớp cream cheese, chanh leo và chocolate. Phủ mặt bánh 1 lớp sốt caramel và trang trí hoa quả.

CARAMEL COCONUT CAKE MOUSSE

Bánh được làm từ 3 lớp gato kết hợp với lớp cream cheese, caramel và dừa. Phủ mặt bánh 1 lớp bột cơm dừa và trang trí hoa quả.

CHOCOLATE MATCHA CAKE MOUSSE

Bánh được làm từ 3 lớp gato kết hợp với lớp cream trà xanh và cream chocolate. Phủ mặt bánh 1 lớp chocolate đen và trang trí socola

TIRAMISU CAKE MOUSSE 

Bánh được làm từ 3 lớp gato kết hợp với lớp cream trà xanh và cream cheese. Phủ mặt bánh 1 lớp bột cacao và trang trí hoa quả 

PASSION CAKE MOUSSE 

Bánh được làm từ 3 lớp gato kết hợp với lớp cream cheese, chocolate trắng và chanh leo. Phủ mặt bánh 1 lớp sốt chanh leo và trang trí hoa quả.

Còn giờ thì chần chờ gì nữa mà không đặt ngay một em bánh để thưởng thức hương vị mát lạnh của mùa hè ngay nào,

0961452578