Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Khai trương cơ sở thứ 15 của Anh Hoà Bakery – Bánh ngọt Pháp giữa lòng Hà Nội

Để phục vụ đông đảo nhu cầu của các thực khách gần xa, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích hương vị bánh Pháp của Anh Hoà Bakery, tiệm đã chính thức khai trương cơ sở thứ 15 tại 47 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
 

Anh Hoà Bakery cái tên quen thuộc với các bạn yêu thích bánh ngọt Pháp, đặc biệt là các thực khách tại Hà Nội. Anh Hoà Bakery – 47 Hoàng Cầu đã chính thức trở thành nơi dừng chân của nhiều tín đồ mê bánh ngọt, giúp các thực khách có thể thưởng thức được hương vị bánh Pháp tươi ngon. Với mong muốn tiếp tục mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú cho khách hàng, Anh Hoà Bakery đã chính thức khai trương cơ sở mới tại cơ sở thứ 15 tại 47 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội ngày 23/6 vừa qua.
 

Các khách hàng đến tham gia sẽ được thưởng thức những màn trình diễn thú vị,  được mua sắm trong không gian hiện đại của Anh Hòa Bakery kèm theo những ưu đãi vô cùng đặc biệt: mua 2 tặng 1, giảm giá lên tới 10%( các sản phẩm do Anh Hòa sản xuất). Ngoài ra, những thực khách mới ghé đến Anh Hòa Bakery có thể thưởng thức menu bánh đa dạng phong phú với các sản phẩm bánh mì tươi, bánh ngọt. Các sản phẩm ở Anh Hòa Bakery đều được thiết kế phù hợp với khẩu vị riêng của khách hàng, phục vụ cho sở thích cá nhân hay đơn giản là đem đến một hương vị mới cho ngày dài mệt mỏi. 

Luôn hướng tới và thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Anh Hòa Bakery không ngừng hoàn thiện, thay đổi để bắt kịp với những xu hướng hiện đại. Điều đó được thể hiện trong menu phong phú đa dạng với các món bánh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng như: tiramisu, red velvet, black forest, bông lan trứng muối…hay các sản phẩm tốt cho sức khỏe và giúp da đẹp dáng xinh như: bánh mì nguyên cám, bánh mì đen. Bánh mì tại Anh Hòa Bakery mang đến năng lượng cần thiết cho công việc, học tập, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn với quy trình chế biến khắt khe,

Ngày khai trương đã qua đi, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi đâu đây với những lời chúc, những lãng hoa tươi thắm, những hình ảnh yêu thương của quý khách hàng, đối tác

Hy vọng rằng, Anh Hòa Bakery sẽ luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng của tất cả mọi người trong thời gian dài phía trước.

Trong tuần lễ khai trương, từ từ ngày 23/06 đến ngày 30/06  tất cả các khách hàng đến với Anh Hòa Bakery cơ sở 47 Hoàng Cầu sẽ nhận được những vô cùng đặc biệt mua 2 tặng 1, giảm giá 10% các sản phẩm do Anh Hòa Bakery sản xuất và giờ vàng thưởng thức bánh miễn phí chuẩn vị từ từ 16h - 18h. 

𝗔𝗻𝗵 𝗛𝗼̀𝗮 𝗕𝗮𝗸𝗲𝗿𝘆 – 𝗛𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝘃𝗶̣ 𝗣𝗵𝗮́𝗽 𝗴𝗶𝘂̛̃𝗮 𝗹𝗼̀𝗻𝗴 𝗛𝗮̀ 𝗡𝗼̣̂𝗶!

.

0961452578