Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

NHỮNG CHIẾC BÁNH CHO BÉ CHƯA BAO GIỜ HẾT HOT

Xu hướng tổ chức sinh nhật cho bé yêu ngày càng trở nên phổ biến và được quan tâm hơn cả. Để làm cho bữa tiệc thêm phần trang trọng và ấm áp thì không thể thiếu những chiếc bánh vô cùng xinh đẹp và nổi bật. Hãy cùng Anh Hòa Bakery điểm qua những chiếc bánh cho bé chưa bao giờ hết Hot nhé!

  1. Bánh ô tô vui nhộn

Đối với những hoàng tử bé, bữa tiệc sẽ càng thêm tươi vui nếu như có sự xuất hiện của những siêu xe. Anh Hòa Bakery có cả một vương quốc xe hơi để bố mẹ bé lựa chọn. Ngoài những chiếc xe siêu đáng trên đường đua được gói gọn trong 1 chiếc bánh.

Anh Hòa Bakery còn khéo léo đặt lên những phụ kiện sinh động làm chiếc bánh càng thêm phần hấp dẫn và nổi bật.

  1. Những nhân vật hoạt hình đáng yêu

Càng gần gũi với thực tế thì những chiếc bánh lại càng trở nên đáng yêu và siêu dễ thương. Brown & Cony C, Hello Kitty, Hồng hạc... đang hiện diện ở Anh Hòa Bakery như đang đón đợi các bé gái. Màu sắc của những chiếc bánh kem cũng hết sức nổi bật và thu hút. Màu hồng mộng mơ, màu xanh ngọc tinh tế chắc chắn các con sẽ thích mê.

  1. Công chúa là món quà cho các bé

Có rất nhiều nàng công chúa cho bé ở Anh Hòa Bakery, nào là nữ hoàng băng giá, nàng bạch tuyết, lọ lem... họ đều diện những chiếc váy vô cùng lộng lẫy và nở 1 nụ cười tươi khi đứng trên chiếc bánh kem tuyệt đẹp. Bé nhà bạn thích nàng công chúa nào đây?

  1. Bánh kem truyền thống

Bên cạnh những chiếc bánh kem gắn liền với phụ kiện đi kèm sinh động như trên, Anh Hòa Bakery vẫn luôn có sẵn với những chiếc bánh kem truyền thống. Nhưng khác với những chiếc bánh trước đây, bánh lần này được khoác lên mình 1 lớp áo nữa, 4 lớp bánh 4 lớp kem cho chiếc bánh thêm phần ngọt ngào và mới mẻ.

Sắp đến sinh nhật của bé nhà bạn chưa, hãy lựa chọn cho con một chiếc bánh ưng ý nhất nhé!

0961452578