Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI NOEL 2018 ĐẦY MÀU SẮC

Chỉ còn vài giờ nữa là tới Giáng Sinh 2018 hãy cùng Anh Hòa Bakery khám phá những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội được trang hoàng vô cùng rực rỡ, đông vui, mà bạn có thể cùng bạn bè và người thân tới để tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào và ý nghĩa.

  1. Nhà thờ lớn

Nằm tại khu phố nhà Thờ, nhà thờ Lớn là một trong 30 nhà thờ thiên chúa giáo tại Hà Nội. Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh linh thiêng, an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel 2018.

Lễ giáng sinh tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2018 kéo dài từ 22 – 24/12 với những chương trình đặc sặc, để không bỏ lỡ bất kì chương trình nào, bạn hãy cập nhật liên tục tại sự kiện lễ giáng sinh 2018 tại nhà thờ Lớn.

   2. Nhà thờ Hàm Long

Nằm tại phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, nhà thờ Hàm Long cũng là một trong những nhà thờ lớn tại Hà Nội, thu hút rất nhiều du khách mỗi dịp Giáng sinh.

  1. Nhà thờ Hà Đông

Nhà thờ Hà Đông là điểm sinh hoạt tôn giáo của bà con giáo dân xứ Hà Đông. Nhà thờ Hà Đông được xây dựng năm 1908. Đây là công trình kiến trúc đẹp nằm trong lòng Trung tâm Quận Hà Đông.

Cổng chính của nhà thờ nằm trên Phố Hoàng Hoa Thám, cổng sau giáp phố Minh Khai. Nhà thờ nằm dọc theo phố Trưng Nhị.

  1. Khu vực phố đi bộ Hồ Gươm

Hồ Gươm trong dịp lễ Noel bao giờ cũng có một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, bạn có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.

Ánh điện lấp lánh soi bóng xuống mặt hồ càng làm không gian nơi đây lung linh huyền ảo và lãng mạn hơn. Có người chọn cho mình một góc nhỏ ở bờ hồ để ngắm nhìn dòng người qua lại. Một số khác lại thích cảm giác nhâm nhi tách cà phê trứng nóng hổi ở một quán cà phê trên cao và ngắm toàn cảnh thủ đô se sắt trong tiết trời đông giá.

  1. Khu Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã từ trước Noel 1 tháng đã là nơi được yêu thích của các bạn trẻ. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông… Bạn cần bất kỳ thứ gì liên quan đến Giáng sinh, nơi đây đều có để phục vụ bạn.

  1. Công viên Hồ Tây

Một gợi ý vui chơi Noel thú vị khác cho bạn tham quan chính là công viên Hồ Tây. Khi tới đây, nhất định bạn sẽ choáng ngợp và thích thú trước khung cảnh lộng lẫy và tráng lệ của đêm Noel. Ngoài ra, địa điểm này mỗi dịp Noel về còn tổ chức hàng loạt các hoạt động vui chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

  1. Aeon Mall Long Biên

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, Aeon Mall Long Biên cũng là một tên tuổi mới trong số những địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn nhất 2018. Dịp giáng sinh năm 2018, AEON Mall Long Biên đã quyến rũ khách hàng với không gian “Giáng sinh trên dải ngân hà”. Noel ở đây đẹp rực rỡ với mô hình đáng yêu của những chú tuần lộc, sư tử, cánh cụt,…

  1. Vincom Nguyễn Chí Thanh

Vincom Nguyễn Chí Thanh là một trong những trung tâm thương mại có tuổi đời khá trẻ, ấy vậy mà ngay trong mùa giáng sinh đầu tiên, nó đã trở thành một trong những địa điểm chơi giáng sinh ở Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ và các gia đình

Giáng sinh 2017, Vincom Nguyễn Chí Thanh được trang hoàng với không gian ‘Giáng Sinh Đỏ diệu kỳ”. Du khách tới tham dự đều được nhận những món quà tri ân đầy ngọt ngào, ấm áp. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ tới Noel 2018, Vincom Nguyễn Chí Thanh sẽ sẵn sàng chào đón du khách với không gian lung linh không kém 2017. Bạn hãy tới để tận hưởng không khí dễ chịu bên bạn bè người thân.

  1. Khu đô thị Royal City

Thành phố Hoàng Gia Royal City luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mỗi dịp noel. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy để đón khách tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm những ngày Noel.

Tới Royal City những ngày này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài khoảng không gian ngoài trời. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân tới Royal City chụp ảnh, khám phá những trò chơi bên trong trung tâm như trượt băng, chơi bowling.

Theo KT&ĐT


0961452578