Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

NHỮNG MẪU BÁNH KEM DÀNH TẶNG THẦY CÔ DỊP 20/11 NĂM NAY


Bánh kem được chọn làm món quà tặng trong những dịp rất khác nhau như thông điệp yêu thương gửi tới người thân, gia đình, bạn bè…thích hợp trong bất kì những dịp kỉ niệm nào của cuộc đời. Đó có thể là lời chúc mừng thêm tuổi mới, lời thổ lộ cho tình yêu đôi lứa, là niềm hân hoan trong buổi tiệc chúc mừng tốt nghiệp; hay những điều muốn nói với ông bà cha mẹ, thầy cô giáo. Chào đón 20/11, Anh Hòa Bakery xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bánh kem đẹp và ý nghĩa để dành tặng thầy cô. Cùng điểm qua những chiếc bánh ấy nhé!

  1. Red velvet cake – Thắm màu cảm xúc

Mê hoặc lòng người không chỉ bằng vẻ ngoài hấp dẫn với phần cốt bánh đỏ rực rỡ xen kẽ giữa những lớp kem trắng muốt mịn màng, Red Velvet Cake còn là sự hòa quyện hoàn hảo của vị cacao đậm đà với kem tươi béo ngậy, cùng chút chua chua, mằn mặn của kem phomai.

Là món bánh thích hợp cho mọi dịp liên hoa, 20/11 mà gửi đến thầy cô chiếc bánh này thì thật là ý nghĩa. Red Velvet Cake - chiếc bánh đỏ biểu tượng cho cảm xúc yêu thương, lòng biết ơn vô hạn của học trò đối với những người cha, người mẹ thứ hai của họ.

Chiếc bánh với hình vuông thắm màu cảm xúc cùng những hồi ức về thời học trò đã qua sẽ khiến cho buổi đoàn viên thầy trò càng chan hòa và đầm ấm.

  1. Tiramisu cake– Ngọt ngào tình thầy trò

Là sự kết hợp hài hòa của rượu Rhum, cafe và cacao, pha thêm vị béo của kem, phô mai cùng trứng. Vì thế khi ăn, Tiramisu có vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn. Sự kết hợp hài hòa này giúp cho Tiramisu dễ chiếm được cảm tình của người yêu ẩm thực ở khắp thế giới. Nhiều chuyên gia ẩm thực danh tiếng đã gọi nó bằng một cái tên vô cùng thú vị đó là “Heaven in your mouth” – “Thiên đường trong miệng của bạn”.

Ở mỗi nước, Tiramisu được chế biến theo một cách khác nhau, tuy nhiên vẫn giữ được hương vị ngon lành và đặc sắc.

Dịp 20/11 này, Anh Hòa Bakery sẽ đồng hành cùng các bạn học sinh để dành tặng thầy cô những chiếc bánh Tiramisu ngọt lành ấy. Chứa đựng tình cảm thầy trò với những năm tháng gắn bó tại mái trường yêu dấu. Tiramisu cake chắc chắn sẽ gắn kết mọi người lại với nhau hơn để ngày 20/11 càng trở nên tuyệt vời và ý nghĩa.

  1. Chip chocolate heart cake – Khắc ghi lời thầy cô

Lấy ý tưởng từ lòng biết ơn xuất phát từ sâu thẳm trái tim mỗi người học trò, Anh Hòa Bakery xin giới thiệu đến bạn chiếc Chip chocolate heart cake thay lời muốn nói.

Với 3 lớp kem tươi thơm ngọt xếp xen kẽ giữa 3 lớp gato mềm mịn thơm vị rượu rum. Chiếc bánh này thảo thơm như sự mềm mại uốn nắn của thầy cô đối với học trò. Bánh phủ ngoài bằng 1 lớp chip socola đen - trắng đối xứng nhau vừa độc đáo, lạ mắt.

Không cầu kì, hoa mỹ chẳng phô trương, màu sắc Chip chocolate heart cake giản đơn, chân thành nhưng lại là biểu tượng trái tim luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô.

  1. Greentea cake – Ước mơ tuổi học trò

Những năm tháng học trò luôn gắn liền với những ước mơ, hoài bão. Luôn đồng hành và vun đắp cho ước mơ của thế hệ học sinh chính là thầy cô và mái trường. Tiếp thêm sức mạnh, tạo nguồn động lực, góp những lời khuyên quý giá chỉ mong sao những thế hệ học sinh của mình luôn thành công.

“Mềm mịn - thơm hương” chính là thông điệp ước mơ tuổi học trò mà Anh Hòa Bakery muốn gửi đến thầy cô dịp 20/11 này. Bánh trà xanh trở nên đặc biệt và thơm ngon, vị trà xanh lành mát kết hợp với kem Tiramisu ngọt dịu. Cốt bánh làm từ 3 lớp kem tươi trà xanh kết hợp hoàn hảo với 3 lớp gato mềm xốp. Màu xanh màu của hy vọng và ước mơ thành công và may mắn.

Những chiếc bánh của ngày hiến chương các nhà giáo đã sẵn sàng trên kệ, hãy cùng Anh Hòa Bakery trao tặng thầy cô cùng những lời chúng chân thành nhé!

0961452578