Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

Thông báo về việc áp dụng dịch vụ ship hàng tận nơi phục vụ khách hàng

THÔNG BÁO VỀ VIỆC ÁP DỤNG
DỊCH VỤ SHIP HÀNG TẬN NƠI
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG



Kính gửi : Quý khách hàng
          Công ty CPBN Anh Hòa xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua, và mong muốn tiếp tục nhận được sự ưu ái của Quý khách trong thời gian tới.
          Công ty Anh Hòa luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa cả về chất lượng sản phẩm, và hiệu quả dịch vụ để tạo ra tiện ích lớn nhất dành cho khách hàng. Một trong những điều đó là công ty quyết định áp dụng chương trình vận chuyển tận nơi theo yêu cầu. Để quá trình ship hàng đạt được chất lượng tốt nhất, chúng tôi rất mong Quý khách cùng đồng hành với Anh Hòa trong chương trình triển khai cụ thể như sau:
          Từ ngày 1/12/2019: Anh Hòa Bakery nhận ship đến tận nơi với các đơn hàng có giá trị từ 200.000VNĐ trở lên. Tất cả hệ thống phân phối của Anh Hòa Bakery (bao gồm cả đặt hàng online và các shop) thống nhất tính phí ship đối với những đơn hàng vận chuyển quá 1km. Quãng đường ship ứng với các mức như sau (số km ở đây tính theo Google map):
      +/ Dưới 1km: Freeship
      +/ Từ 1km - dưới 3km: 10k/đơn
      +/ Từ 3km - dưới 5km: 20k/đơn
      +/ Trên 5km: vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên shop để được tư vấn cụ thể
          Công ty CPBN Anh Hòa xin trân trọng gửi thông báo chương trình đến toàn thể khách hàng. Rất mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của quý vị.

                                                                                          Cảm ơn Quý khách.

0961452578