Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

THƯỞNG THỨC BÁNH KEM CỰC ĐÃ TRONG DỊP HÈ NÀY

Xin chào tháng 4!

Chào tháng mới bằng hương vị ngọt ngào, cuốn hút từ kem tươi và gato hấp dẫn mọi giác quan, Anh Hòa Bakery xin giới thiệu đến quý khách hàng top bánh kem cực đã chính là những đại diện hàng đầu cho 2 dòng sản phẩm chưa bao giờ hết HOT là dòng KEM TƯƠI thơm mát và dòng BÁNH MOUSSE nhiều kem hảo hạng. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm này nhé!

Top siêu phẩm kem tươi vạn người mê

Lấy cảm hứng từ ánh nắng ấm áp, mang đến cho mọi người sức sống mới tràn đầy năng lượng. Bằng nguồn nguyên liệu quen thuộc luôn hấp dẫn khách hàng như: kem tươi thuần túy, kem tươi trà xanh, Caramen và Chocolate, Anh Hòa Bakery xin giới thiệu đến bạn những chiếc bánh làm người thưởng thức phải trầm trồ

Caramen Moist Chocolate

Fresh Fruit Cake

Green Tea Cake

 Red Velvet Cake

Điều gây ấn tượng mạnh là những siêu phẩm kem tươi được chế biến rất công phu, gồm 3 lớp gato được cắt lát phẳng đều tẩm rượu rum cho thật mềm – thật thơm – thật xốp, xen kẽ là 3 lớp kem tươi hảo hạng tùy vị bánh mà được sắp đặt “tông – xoẹt – tông”  mang đến cho người ăn vị thơm và vị ngậy ngon khó quên.

Về đến tay thực khách những siêu phẩm kem tươi vừa có vẻ đẹp trang nhã bên ngoài lại vừa đậm đà, mềm mại bên trong. Hương vị truyền thống của kem tươi quyện lẫn với gato trong từng chiếc bánh khiến cho người thưởng thức cảm nhận rất rõ được sự thảo thơm lẫn ngọt ngào.

Bánh Mousse – Món quà hấp dẫn từ thiên nhiên

Bánh Mousse được biết đến là loại bánh nhiều kem ít bánh lại được chế biến hết sức cầu kì, chu đáo và tỉ mỉ để làm sao giữ được hương vị tự nhiên của hoa quả. Những chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo của kem tươi béo ngậy, kem Cheese, lòng đỏ trứng gà với mứt hoa quả thơm lừng tự nấu. Những chiếc bánh Mousse đến từ Anh Hòa Bakery là những đứa con tinh thần vừa ngọt ngào, thanh đạm lại vừa mềm mịn, ngậy ngon. Bánh mang đến cho người ăn một cảm giác mới mẻ, dịu ngọt nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Xin gửi đến quý khách hàng top bánh Mousse hảo hạng

Passion Mousse Chanh Leo

BlueBerry Mousse

Cherry Mousse

Caramen & Chocolate Mousse

Hãy thưởng thức bữa tiệc mùa hè với món bánh kem tươi ngọt thơm - thanh mát hay những chiếc bánh Mousse ngọt ngào vị hoa quả tự nhiên. Anh Hòa Bakery luôn luôn sẵn sàng phục vụ để mang đến cho bạn những sản phẩm thơm ngon và chất lượng nhất.

 

 

0961452578