Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

TIỆC TẤT NIÊN 2023 - ANH HÒA BAKERY - CHUNG NIỀM TIN - CÙNG PHÁT TRIỂN

Hòa vào không khí hân hoan phấn khởi đón chào những ngày đầu năm mới 2023 và tạm biệt năm cũ 2022. Anh Hòa Bakery tổ chức buổi liên hoan cuối năm nhân dịp năm mới 2023 và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Anh Hòa Bakery vui mừng cảm kích trước các vị khách quý và toàn thể ACE thành viên công ty đã dành thời gian tham dự buổi: TIỆC TẤT NIÊN 2023. 

 

Cuối năm là thời gian lắng đọng, xúc cảm đong đầy, nhân dịp Xuân sắp về, Anh Hòa Bakery gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBCNV - ACE thành viên công ty, đã chia sẻ, đồng hành, tin cậy, lắng nghe những chia sẻ của Anh Hòa, đã thực hiện và chung vui cùng hoạt động của công ty, cùng BLĐ công ty trong suốt thời gian qua.

 
 
Những kết quả tốt đẹp, niềm vui, thành quả của Công ty... sẽ không trọn vẹn và đầy ý nghĩa nếu thiếu sự đóng góp của từng thành viên giúp cho Anh Hòa trong suốt quá trình chinh phục khó khăn cho đến ngày hôm nay.
 

 

Nhờ những nỗ lực, phấn đấu không ngừng, làm việc không quản ngại khó khăn của toàn thể CBCNV - ACE thành viên công ty, hôm nay chúng ta có mặt ở đây để ghi nhận những thành quả mà chúng ta làm được.  Đúng vậy, thật đáng tự hào vì những gì chúng ta đã đạt được trong năm qua. Đó chính là phần thưởng tuyệt vời nhất, là động lực để chúng ta cùng nhau tiến về phía trước với những bước đi vững chắc.
 
Một lần nữa Anh Hòa Bakery xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ các thành viên trong công ty cũng như Quý khác hàng một năm mới Sức Khỏe - An Khang - Thịnh Vượng.
 
Còn giờ hãy cùng ngắm lại một số những khoảnh khắc thật vui vẻ trong buổi Tiệc Tất Niên và lưu giữ những bức hình thật đẹp tại đây: https://drive.google.com/drive/folders/1SkeUjehfMqdAA2G1rPvrwvTtbePGFf8e
 

 

 
 
0961452578