Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO BỮA SÁNG - ĐƠN GIẢN MÀ ĐỦ DINH DƯỠNG

Theo đánh giá của các nhà dinh dưỡng học, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nó sẽ giúp chúng ta bù đắp lại phần năng lượng đã tiêu hao sau một đêm cũng như nạp thêm đủ năng lượng để bắt đầu những hoạt động trong ngày mới. Chính vì vậy, việc chế biến bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết là điều mà chúng ta phải thật sự lưu tâm. 

Cùng những chiếc bánh mì đơn giản nhà Anh Hòa Bakery để tạo nên một bữa sáng nhanh, an toàn, tiện lợi và luôn đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nhé ! 

Bánh mỳ Sandwich được làm hoàn toàn từ bơ sữa, bột mỳ cao cấp cùng với công thức riêng biệt của nhà Anh Hòa Bakery tạo nên 1 chiếc bánh thơm ngon, mềm ẩm ăn 1 lần là nhớ mãi. Mỗi sáng chỉ cần mấy lát bánh mỳ ăn cùng 1 chút bơ, phomai hay tiện tay làm chú trứng thì đủ năng lượng cho 1 buổi sáng luôn rồi đó ạ.

Những chiếc bánh mì bạn có thể thoải mái biễn hóa thành những món theo sở thích của từng thành viên trong gia đình cho bữa sáng tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt Bánh Mì Đen phù hợp với những bạn ăn kiêng mà luôn đảm bảo chất dinh dưỡng cho cơ thể đó nhé.

Một chiếc Bánh Mì Đen Ngũ Cốc ( gồm 8 loại ngũ cốc ), sẽ giúp những bữa ăn kiêng của bạn trở nên phong phú và bớt nhàm chán hơn. 

Bánh mì nhà Anh Hòa Bakery ra lò mỗi ngày Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, ngon nhất và an toàn nhất. Đặc biệt không chất phụ gia và chất bảo quản Những chiếc bánh làm nên từ trái tim của những thợ làm bánh.

Vậy nên với mỗi chiếc bánh tại Anh Hòa Bakery sẽ mang một hương vị đặc biệt riêng mà không phải nơi nào cũng có được dù chỉ là những chiếc bánh mì đơn giản nhất.












0961452578