Giỏ hàng
Thanh toán
Đặt hàng

VỊ NGỌT THÁNG MƯỜI HAI

Chào đón tháng cuối trong năm bằng hương vị ngọt ngào, cuốn hút mọi giác quan, Anh Hòa Bakery xin giới thiệu 2 mẫu bánh đại diện cho 2 dòng sản phẩm chưa bao giờ hết HOT trên hệ thống là dòng kem tươi thơm mát và dòng bánh Mousse nhiều kem hảo hạng. Cùng tìm hiểu về 2 sản phẩm mới ra trong tháng 12 này nhé!

Caramen Moist Chocolate cake – Tình yêu màu nắng

Lấy cảm hứng từ ánh nắng ấm áp, mang đến cho mọi người sức sống mới tràn đầy năng lượng. Với nguyên liệu quen thuộc luôn hấp dẫn khách hàng là Caramen và Chocolate, Anh Hòa Bakery xin giới thiệu đến bạn chiếc bánh màu nắng Caramen Moist Chocolate Cake.

Hương vị truyền thống của Caramen, Chocolate quyện lẫn vào nhau, Caramen Moist Chocolate Cake đến tay thực khách vừa có vẻ đẹp trang nhã bên ngoài lại vừa đậm dà, mềm mại bên trong.

Được làm từ dạng cốt đặc biệt mềm mại, ẩm xốp Caramen Moist Chocolate Cake được đánh giá là thơm mềm hơn, cốt bánh ngọt ngào hơn so với các loại bánh khác, đặc biệt với những tín đồ ưa thích vị đắng nhẹ của Caramen thì đây thật sự là loại bánh mà họ hằng mong đợi.

Caramen Moist  Chocolate Cake chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của từng người đặc biệt là khi cảm nhận nó trong tiết trời se lạnh của thời tiết thu đông. Hãy nhắn nhủ yêu thương bằng những chiếc Caramen Moist Chocolate Cake nhé!

Blueberry Mousse – món quà từ thiên nhiên

Với những ai yêu thích vị thơm ngon từ quả Blueberry (Việt Quất) thì những chiếc bánh Bluberry Mousse chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hoàn thiện từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm bánh tại xưởng bánh Anh Hòa, Bluberry Mousse là sản phẩm nổi bật mang hương vị Bluberry đến từ vùng đất New zealand xa xôi.


Bánh Mousse nói chung và bánh Blueberry Mousse nói riêng được biết đến là loại bánh nhiều kem ít bánh lại được chế biến hết sức cầu kì, chu đáo và tỉ mỉ để làm sao giữ được hương vị tự nhiên của Việt Quất. Những chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo của kem tươi béo ngậy, kem Cheese, lòng đỏ trứng gà với mứt Việt Quất thơm lừng tự nấu. Bluberry Mousse vừa ngọt ngào, thanh đạm lại vừa mềm mịn, ngậy ngon. Bánh mang đến cho người ăn một cảm giác mới mẻ, dịu ngọt nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, Anh Hòa Bakery luôn mong muốn đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo về giá trị và  chất lượng.

Tháng 12 này bạn hãy khiến cho cuộc sống thêm vui tươi và ngọt ngào bằng những hương vị thơm ngon của tiệm bánh Anh Hòa.

Đặc biệt, Anh Hòa Bakery đang có chương trình khuyến mại giảm giá 10% cho những khách hàng mua online 2 loại bánh trên.

Thời gian áp dụng từ ngày 06/12 - 15/12/2018. 

Những chiếc Caramen Moist Chocolate Cake và  Bluberry Mousse đã sẵn sàng trao tay như đong đầy tình cảm ngọt ngào và trọn vẹn.

0961452578